Wednesday, September 23, 2009

You're so Cheezy!!

I love cheezy quotes!!! Call me jologs, i don't care. Not ashamed of blurting them out in serious mode. Here are some that makes me smile and laugh talaga. CHEEEEEZY!

- Pwede bang tumingin ka sa akin habang nakatingin ako sayo, para may pagtitinginan tayo.

- Mcdo na lang tawag ko sayo, obvious naman pag love ko to!

- Di tayo hayop, di tayo tao, bagay tayo.

- Sabi sa commercial, habulin mo happiness mo, so, hahabulin na ba kita?

- Para kang napkin, napaka protective mo.

- kung hindi ka na masaya sa buhay mo, bakit hindi mo subukang pumasok sa buhay ko?

- monitor kba? knina pa kc ako nkatingin sayo?

- May lahi ka bang keyboard? - type kasi kita

- Puwede bang magpa-picture kasama ka? Para naman ma-develop tayo!

- Kung posporo ka at posporo din ako eh di MATCH tayo..

- Alam mo ba na scientist ako?? At ikaw yung LAB ko.

No comments:

Post a Comment