I love cheezy quotes!!! Call me jologs, i don't care. Not ashamed of blurting them out in serious mode. Here are some that makes me smile and laugh talaga. CHEEEEEZY!
- Pwede bang tumingin ka sa akin habang nakatingin ako sayo, para may pagtitinginan tayo.
- Mcdo na lang tawag ko sayo, obvious naman pag love ko to!
- Di tayo hayop, di tayo tao, bagay tayo.
- Sabi sa commercial, habulin mo happiness mo, so, hahabulin na ba kita?
- Para kang napkin, napaka protective mo.
- kung hindi ka na masaya sa buhay mo, bakit hindi mo subukang pumasok sa buhay ko?
- monitor kba? knina pa kc ako nkatingin sayo?
- May lahi ka bang keyboard? - type kasi kita
- Puwede bang magpa-picture kasama ka? Para naman ma-develop tayo!
- Kung posporo ka at posporo din ako eh di MATCH tayo..
- Alam mo ba na scientist ako?? At ikaw yung LAB ko.
No comments:
Post a Comment